A livestreamed D&D one shot will take place inside the vagina of the game’s biggest monster, and it’s for a good cause—science and education-

I did not misspell ‘critical’ in that subheadline. The D&D streaming show Science & Sorcery has teamed up with the UK’s Vagina Museum to host a money-raising one shot—titled Clitical… Read more

‘เพลย์มอนโด กรุ๊ป’ทุ่มงบปั้นแบรนด์น้องใหม่ ตั้งเป้าส่วนแบ่งการตลาด 25% ภายใน 3 ปี

ธุรกิจสวนสนุกในประเทศไทย เรียกได้ว่าเป็นตลาดที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จากพฤติกรรมของผู้ปกครองที่อยากให้ลูกของตนเองได้มีพัฒนาการเพื่อการเจริญเติบโตอย่างสมวัย ล่าสุด “เพลย์มอนโด กรุ๊ป” (Playmondo Group) ผู้นำด้านธุรกิจสวนสนุกมาตรฐานระดับโลกที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 28 ปี ประกาศทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท เปิดตัว “คับส์ บาย เพลย์มอนโด” (CUBS by Playmondo) สวนสนุกสำหรับเด็กอายุ 0-7 ปี เพื่อขยายฐานลูกค้า ครอบคลุมครอบครัวที่มีลูกเล็ก บนพื้นที่ 330 ตารางเมตร หวังขึ้นแท่นผู้นำตลาดสวนสนุกเด็กในประเทศไทย… Read more

'อันเช่'ย้ำไม่เคยกดดันเอ็มบั๊ปเป้-ชมน้ำใจ'วินิ'

ราชันชุดขาว เปิดบ้านชนะ เรอัล เบติส 2-0 ในศึก ลา ลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ตามหลัง บาร์เซโลน่า 4 คะแนนจากการลงสนาม 4 นัด โดยทีมมีสถิติชนะ 2 เสมอ 2 หลังจบการแข่งขันสื่อสเปนไม่พลาดสอบถาม 'อันเช่' เกี่ยวกับผลงานสองประตูของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ รวมถึงความคาดหวังที่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนมีต่อกองหน้าฝรั่งเศส “คุณต้องไปถามเขาเอง พวกเราไม่เคยกดดันเขาเลย เขาเล่นได้ดีและมีโอกาสหลายครั้ง ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญที่เขาทำประตูได้ แต่พวกเราให้คุณค่ากับผลงานของทีมมากกว่า”… Read more
Copyright © 2024 10betapp. All Right Reserved.